Cắt mí bác sĩ Tuấn Anh

Mắt một mí, mắt mí lót, mắt sụp mí do bẩm sinh hay do thời gian của tuổi tác đều khiến ánh mắt của bạn trở nên mệt mỏi, già nua. Dịch vụ phẫu thuật cắt mí bác sĩ Tuấn Anh sẽ giúp bạn loại bỏ điều đó và làm cho đôi mắt sau cắt mí trở nên cuốn hút, cấu trúc hài hòa, tươi trẻ và cân đối với khuôn mặt. Với công nghệ cắt mí Eye Lift độc quyền tại Việt Nam kết hợp với bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, Bác sĩ Tuấn Anh luôn là một lựa chọn hoàn hảo và tin cậy dành cho bạn.

Tìm hiểu về công nghệ cắt mí Eye Lift

Một đôi mắt đẹp với nếp mí rõ ràng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt đồng thời sẽ tạo sự thu hút đặc biệt cho những người đối điện. Tuy nhiên, người Á Đông lại sở hữu một đặc điểm đặc trưng là đôi mắt nhỏ, một mí hay mí lót. Đặc điểm này của đôi mắt ảnh hưởng ít nhiều đến thẩm mỹ của khuôn mặt, hơn nữa còn khiến họ thấy tự ti trong cuộc sống. Bởi vậy mà phẫu thuật cắt mí là phương pháp được nhiều người lựa chọn để mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” của người sở hữu. Cắt mí mắt Cắt mí mắt Eye Lift là công nghệ cắt mí độc quyền được Bác sĩ Tuấn Anh nghiên cứu và đưa về Việt Nam. Đây là công nghệ cắt mí tiên tiến hiện đại trên thế giới giúp cho đôi mắt sau khi thực hiện cắt mí hồi phục nhanh và ít để lại sẹo.

Cắt mí là phương pháp khắc phục khuyết điểm mắt một mí, mắt mí lót, mắt sụp được ưa chuộng hiện nay

Cắt mí mắt trên Eye Lift của bác sĩ Tuấn Anh là một phẫu thuật được thực hiện để giúp cải thiện và tăng cường nét tươi trẻ của mí mắt trên và dưới. Phần da thừa không mong muốn và mỡ thừa trên mí mắt trên và dưới khiến khuôn mặt trở nên già nua, ánh mắt buồn bã kém biểu cảm là một trong những mối quan tâm phổ biến nhất của bệnh nhân mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt. Phẫu thuật cắt mí bác sĩ Tuấn Anh sẽ giúp khôi phục lại sự hấp dẫn và trẻ trung hơn cho đôi mắt  cũng như khuôn mặt của bạn. Giúp bạn tự tin và hãnh diện hơn với diện mạo mới.

Trong phẫu thuật tạo hình mí mắt trên, bác sĩ sẽ rạch một đường rạch rất nhỏ được tạo ra ở nếp nhăn có sẵn phía trên mỗi mắt. Một hình lưỡi liềm của phần da thừa sau đó được loại bỏ, cũng như phần lớn mỡ (bọng mắt). Các vết mổ sau đó được đóng lại bằng các mũi khâu thẩm mỹ với chỉ siêu nhỏ, sẹo mổ được che bởi nếp mí mới, được loại bỏ trong một tuần.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật điển hình (thời gian cần thiết để hết bầm tím và sưng để) sau phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt là 10-14 ngày. Điều quan trọng là tránh hoạt động gắng sức trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật. Thuốc nhỏ mắt kháng sinh được kê toa trong vài ngày sau phẫu thuật và bệnh nhân không thể đeo kính áp tròng trong khoảng hai tuần sau phẫu thuật, vì mí mắt có thể bị cứng và đau. Trang điểm có thể được thực hiện sau 10-14 ngày, và các vết sẹo mịn, theo đường viền tự nhiên của mí mắt, có xu hướng mờ dần trong khoảng hai đến ba tháng.

Chỉ định bệnh nhân nên cắt mí Eye Lift

– Công nghệ cắt mí mắt Eye Lift áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên có mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ đẹp.

– Khách hàng sở hữu đôi mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt mí lệch, mắt hí,…

– Khách hàng có 2 mí nhưng 2 mí không đều nhau

– Khách hàng có đôi mắt có mỡ thừa, sụp mí và lão hóa

– Khách hàng đã từng thực hiện cắt mí ở thẩm mỹ viện, spa làm đẹp khác những chưa thành công

Ưu điểm của cắt mí bác sĩ Tuấn Anh công nghệ Eye Lift

Thẩm mỹ viện Tuấn Anh là đơn vị độc quyền áp dụng công nghệ cắt mí mắt Eye Lift, đây là công nghệ thế hệ mới, được nhiều khách hàng là nữ lựa chọn nhất hiện nay. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

– An toàn, không gây đau, hầu hết không để lại sẹo sau quá trình thực hiện

– Thực hiện nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

– Tạo mắt 2 mí đều đẹp, với các nếp mí rõ ràng và sắc nét.

– Khuôn mắt tươi và trẻ

– Da xung quanh mắt căng và giảm nhăn

– Các chức năng của mắt được đảm bảo

– Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài trên 5 năm

Vì sao nên lựa chọn cắt mí bác sĩ Tuấn Anh?

Bác sĩ Trần Tuấn Anh là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội được đào tạo bài bản và chuyên sâu về chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại quốc tế, trong đó mũi nhọn là phẫu thuật cắt mí.

Sau thời gian học tập, nghiên cứu ở nước ngoài, Bác sĩ Tuấn ANh trở về Việt Nam và làm việc tại nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn trong nước như: Thẩm mỹ viện Kangnam, Bệnh viện Hồng Ngọc và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc là nơi anh găn bó lâu nhất (từ năm 2014 – 2019).

Tháng 4/ 2020 Bác sĩ Tuấn Anh quyết định xây dựng thương hiệu về phẫu thuật thẩm mỹ cho riêng mình với tên gọi Thẩm mỹ viện Tuấn Anh cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: thẩm mỹ mắt, nâng ngực; cắt mí, nhấn mí, nâng ngực, nâng mũi, hút mỡ bụng,…. và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không phẫu thuật khác. Cắt mí là một trong những dịch vụ mũi nhọn.

Với kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề cao, luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất cắt mí bác sĩ Tuấn ANh sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho những ai muốn khắc phục khuyết điểm ở đôi mắt. Trong hơn 10 năm làm phẫu thuật thẩm mỹ ( 2009 -2020 ), Bác sĩ Tuấn Anh đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca cắt mí cho khách hàng trên cả nước, được khách hàng công nhận và đánh giá là người có “đôi bàn tay tài hoa”. Với phương châm “Chạm vào là đẹp”, úng dụng những công nghệ độc quyền, cắt mí bác sĩ Tuấn Anh đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống với đôi mắt 2 mí tự nhiên và trẻ trung.

Bác sĩ Tuấn Anh cam kết quá trình cắt mí đảm bảo diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo và duy trì lâu dài. Trong tương lai, Thẩm mỹ viện Tuấn Anh cam kết sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, dẫn đầu xu thế, tiếp tục đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình thực hiện cắt mí Eye Lift tại thẩm mỹ viện Tuấn Anh

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp

Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám và phân tích những khuyết điểm hiện tại ở đôi mắt. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn phương pháp làm phù hợp với mắt của bạn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiếp tục chuyển sang bước 2.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khoẻ sơ bộ

Để xác nhận tình trạng sức khỏe của bạn có đủ điều điện thực hiện tiểu phẫu cắt mí hay không bác sĩ thẩm mỹ viện Tuấn Anh sẽ tiến hành kiểm tra tình hình sức khỏe bằng cách đo huyết áp, tim mạch, tiền sử các bệnh án, thử phản ứng thuốc,…

Bước 3: Đo vẽ mí mắt

Sau khi xác nhận khách hàng đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật mắt, các bác sĩ sẽ xác định lại các thông số theo tỷ lệ chuẩn xác ở mí mắt sau đó tính toán tỉ lệ nếp mí sao cho hài hoà và tự nhiên nhất. Tiếp theo là vẽ cung đường mí và căn chỉnh và thống nhất với bạn về độ cao, độ cong và nếp mí sao cho phù hợp với khuôn mặt.

Bước 4: Khử trùng và gây tê

Trước khi cắt mí các bác sĩ tiến hành khử trùng và gây tê đôi mắt giúp bạn không thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Tiến hành cắt mí

Theo đường cung mí đã vẽ, bác sĩ bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng cắt ở mí mắt để tạo nếp mí rõ ràng và tự nhiên. Quá trình thực hiện mất khoảng 30 – 45 phút.

Quy trình cắt mí tại các sĩ Tuấn Anh

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện cắt mí bác sĩ Tuấn Anh.

Hình ảnh trước và sau khi cắt mí tại Bác sĩ Tuấn Anh

Mọi thắc mắc của quý khách hàng về tình trạng mắt và dịch vụ cắt mí Bác sĩ Tuấn Anh quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0987.256.894 – 0987.353.369 để được tư vấn.

Các tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đang hỏi về dịch vụ