Xăm lông mày

Xăm lông mày là một trong những dịch vụ hàng đầu được chị em lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Vậy xăm lông mày là gì? Quy trình xăm lông mày như thế nào? Nên xăm lông mày ở đâu? Những câu hỏi trên sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

Tuy là bộ phận nhỏ trên gương mặt nhưng lông mày có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của gương mặt. Để sở hữu đôi lông mày đẹp, hài hòa với đường nét gương mặt nhiều chị em vẫn sử dụng phương pháp trang điểm hàng ngày để tô vẽ. Điều này tốn khá nhiều thời gian của chị em.

Để giúp chị em tiết kiệm thời gian khi trang điểm các phương pháp phun xăm ra đời. Xăm lông mày là phương pháp làm đẹp sử dụng công nghệ phun thêu hiện đại, màu mực được đưa vào chân mày qua một đầu kim siêu nhỏ tạo hình dáng và màu sắc mới cho chân mày. Sau khi thực hiện, chị em sẽ sở hữu đôi chân mày mới phù hợp với các đường nét của gương mặt, cá tính của từng người cũng như xu thế thẩm mỹ.

Quy trình xăm lông mày

Bước 1: Khám và tư vấn. Ban đầu khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám xác định các đặc điểm của chân mày và gương mặt. Đồng thời trò chuyện cùng khách hàng để thấu hiểu nhu cầu. Qua đó tư vấn phương pháp, hình dáng và màu sắc xăm lông mày sao cho phù hợp nhất.

Bước 2: Các chuyên viên thẩm mỹ vẽ phác thảo hình dáng lông mày đến khi khách hàng ưng ý nhất.

Bước 3: Để thoải mái trong quá trình thực hiện phun xăm khách hàng sẽ được vệ sinh vùng lông mày và thoa tê hoặc gây tê cục bộ.

Bước 4: Thực hiện thao tác phun xăm. Chuyên viên sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên nghiệp có gắn đầu kim đặc biệt tô vẽ tỉ mỉ từng sợ lông mày xuôi về cuối đuôi mắt.

Các mũi kim được thiết kế đặc biệt đưa màu mực lên chân mày, tác động trên bề mặt da chỉ 0,2 đến 0,3 mm sẽ giúp hạn chế xâm lấn, tổn thương đến khách hàng. Ngay sau khi hoàn thành thao tác phun xăm, khách hàng sẽ sở hữu đôi lông mày với hình dáng như ý. Màu lông mày sẽ ổn định sau 1 đến 3 tháng (tùy vào cơ địa)

Nên xăm lông mày ở đâu?
Bên cạnh “xăm lông mày là gì?”, “quy trình xăm lông mày?” thì nên xăm lông mày ở đâu cũng là thắc mắc của nhiều chị em. Một địa chỉ phun xăm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đó là thẩm mỹ viện Tuấn Anh.

Ngoài công nghệ phun xăm hiện đại nhất, thẩm mỹ viện Tuấn Anh còn có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Các chuyên viên sẽ tư vấn cho khách hàng hình dáng và màu sắc đôi lông mày sao cho phù hợp với đường nét gương mặt, màu da, màu tóc, nhu cầu của khách hàng và xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, các kĩ thuật viên đảm bảo thao tác phun xăm nhanh, chính xác, không đau, các sợi lông mày được tô vẽ tỉ mỉ, tinh tế tạo cảm giác tự nhiên cho đôi lông mày. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Tuấn Anh có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, không gian sang trọng thoải mái cùng mức chi phí hợp lý nên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho đôi lông mày.

Hi vọng với phân tích trên, các bạn đã biết xăm lông mày là gì cùng những kiến thức cơ bản về dịch vụ này.

Các tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đang hỏi về dịch vụ